TIN HOẠT ĐỘNG

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị số 5) tiếp xúc cử tri

Vừa qua, tại hội trường xã Thuận Minh, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 -  2026 với cử tri xã Thuận Minh.

Quang cảnh hội nghị

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 5) gồm ông Nguyễn Tấn Hải Long, ông Tiêu Hồng Phúc, bà Tô Thị Nguyệt Thanh, Trần Thị Thanh Thanh và bà Cao Thị Hải Yến. 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên; từng ứng cử viên chia sẻ về chương trình hành động của mình. Mỗi ứng cử viên đều bày tỏ niềm vui, vinh dự tự hào và trách nhiệm khi được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh giới thiệu ứng cử. Nếu được bầu làm đại biểu, các ứng cử viên sẽ luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện và bám sát thực tiễn để thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, tổng hợp đầy đủ ý kiến, kiến nghị của cử tri đề nghị HĐND tỉnh và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết cho người dân.

Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trở thành đại biểu HĐND sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm tham gia đóng góp ý kiến để giải quyết các vấn đề bức xúc của đời sống kinh tế -xã hội và thực hiện đúng theo chương trình hành động của mình.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU