TIN HOẠT ĐỘNG

Đức Linh: Thăm chúc mừng Đại Lễ Phật Đản năm 2021

Ngày 18/5, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh đã đến thăm và chúc mừng các vị chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn bàn huyện nhân dịp Đại Lễ Phật Đản năm 2021.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo trong đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của cộng đồng Phật giáo trên địa bàn huyện trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội như thăm, tặng quà, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời cũng tin tưởng đồng bào Phật giáo tiếp tục thực hiện tốt phương châm sống "tốt đời, đẹp đạo", không ngừng phát huy truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh.       

Các vị chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn huyện cảm ơn các cấp lãnh đạo huyện đã quan tâm, đến thăm, chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2021. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn huyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước trong các hoạt động tôn giáo, xây dựng địa phương ngày càng phát triển đồng thời vận động tín đồ, phật tử tích cực phát huy quyền làm chủ của Nhân dân tham gia Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thực hiện nghiêm các quy định theo chỉ đạo của Trung ương, địa phương về phòng, chống dịch bệnh Covid 19./.


Các tin khác

TÀI LIỆU