TIN HOẠT ĐỘNG

Giám sát công tác bầu cử tại huyện Bắc Bình và Tuy Phong

Ngày 23/5, ông Nguyễn Văn Trí – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiến hành giám sát công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các điểm bầu cử ở huyện Bắc Bình và Tuy Phong.

Ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh nghe Tổ bầu cử thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc (Tuy Phong) báo cáo tiến độ bầu cử.

Tại các điểm bầu cử, ông Nguyễn Văn Trí – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo Ủy ban bầu cử các cấp và các tổ bầu cử ở các địa phương thuộc huyện Tuy Phong và Bắc Bình đã nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra theo đúng thời gian và quy định; đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cử tri đã sắp xếp thời gian hợp lý để đi bầu cử và thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng, chống Covid-19. Các điểm tổ chức bầu cử, công tác thực hiện đảm bảo an ninh trật tự và công tác phòng, chống Covid-19 được thực hiện tốt, qua đó, góp phần vào thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU