TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết vận động tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện thư kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19"của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Kế hoạch số 138/KH-MTTQ-BTT, ngày 31/5/2021của Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận về việc "Vận động tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận" và ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy Phan Thiết.

Ngày 01/6/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết xây dựng kế hoạch số 59/KH-MTTQ-BTT để vận động tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Với mục đích và ý nghĩa của kế hoạch, việc tổ chức vận động, kêu gọi rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, các lực lượng vũ trang, các tổ chức xã hội thành phố và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài thành phố ủng hộ vật chất, động viên tinh thần để hỗ trợ cho các lực lượng “tuyến đầu” và Nhân dân phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, đợt vận động ủng hộ phải đảm bảo tính khẩn trương, rộng khắp, công khai, minh bạch, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị.

Đối tượng vận động: Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ và Nhân dân trong toàn thành phố; các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố tham gia đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19; trong đó, đối với hộ gia đình, các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh; các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và doanh nghiệp nước ngoài và cá nhân khác:Đóng góp trên tinh thần tự nguyện. Riêng đối với lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức khuyến khích đóng góp ít nhất 1 ngày lương hoặc 1 ngày thu nhập.

Về hình thức ủng hộ: Tiền mặt hoặc các phương tiện, thiết bị, dụng cụ phòng, chống dịch covid-19; Thời gian tổ chức vận động ủng hộ: Tập trung cao điểm trong tháng 6/2021 và tiếp tục đến ngày 31/8/2021.


Các tin khác

TÀI LIỆU