TIN HOẠT ĐỘNG

Mặt trận huyện Đức Linh tổ chức giám sát người đứng đầu theo Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 03/10/2017 và Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 02/02/2018 của Ban Bí thư

Sáng ngày 30/6 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu đối với đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn Đức Tài. Trưởng đoàn giám sát ông Đỗ Văn Tư - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Đoàn giám sát làm việc tại thị trấn Đức Tài

Đây là hoạt động để đánh giá đúng tình hình kết quả việc triển khai, tổ chức thực hiện Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 03/10/2017 và Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 02/02/2018 của Ban Bí thư về giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của nguời đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên đối với người đứng đầu của UBND thị trấn Đức Tài. Qua đó làm rõ ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân; kịp thời đề ra những biện pháp, giải pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm.

Qua giám sát, Đoàn nhận thấy trên lĩnh vực quản lý đất đai còn để người dân thực hiện sai mục đích sử dụng đất; xây dựng nhà ở không phép còn xảy ra; việc lấn chiếm hành lang đường bộ, vỉa hè để kinh doanh…đồng thời UBND thị trấn kiến nghị đoàn giám sát đề nghị UBND huyện, các cơ quan chuyên môn, thường xuyên quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ địa phương trong những hạn chế trên khi địa phương có văn bản đề nghị.


Các tin khác

TÀI LIỆU