TIN HOẠT ĐỘNG

Thị xã La Gi: Hơn 1,4 tỷ đồng và nhiều hiện vật ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Hưởng ứng thư kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi, trong tháng 6 vừa qua các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo và nhân dân đã đóng góp hơn 1,4 tỷ đồng, 86 hộp khẩu trang y tế, 80 cái kính chắn giọt bắn, 20 bộ quần áo y tế, 55 lon sữa, 17 thùng mì tôm, nước khoáng, 13 hộp cà phê, bánh xốp, 3 thùng sữa tươi, 10 bị xúc xích và 10 tuýp kem đánh răng ủng hộ cho công tác phòng chống dịch.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi tiếp nhận tiền ủng hộ.

Bà Phạm Thị Thương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã cho biết việc phát động ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 đã được các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, các doanh nghiệp hết sức tích cực hưởng ứng, cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, Bà Phạm Thị Thương trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo và nhân dân đã góp thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch; toàn bộ nguồn kinh phí này sẽ được chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao đổi, bàn bạc thống nhất với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh để mua vắc - xin, máy thở và trang thiếu bị y tế, hỗ trợ cho khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch...

Riêng các hiện vật như khẩu trang, kính chắn giọt bắn, mì tôm, nước khoáng, sữa, cà phê, kem đánh răng... thị xã đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng cho các chiến sĩ bộ đội, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ và người dân tại khu cách ly tập trung Trung đoàn 812.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU