TIN HOẠT ĐỘNG

Xã Đức Hạnh: Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo

Vừa qua, tại hộ nhà bà Đặng Thị Lệ - tổ 4, thôn 1 xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh; Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Hạnh tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ bà Đặng Thị Lệ - sinh năm 1959 là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Đến dự có Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, đồng chí Phó chủ tịch UBND xã, cùng các đoàn thể chính trị - xã hội, đồng chí Bí thư chi bộ Trưởng thôn 1, Trưởng Ban công tác Măt trận dân cư thôn, cùng bà con tổ 4 thôn 1 và gia đình bà Lệ.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà tình thương, đồng Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã trao Quyết định và động viên gia đình phấn đấu vượt qua khó khăn, tăng gia lao động, sản xuất để cuộc sống ngày càng tốt hơn. Sau thời gian triển khai xây dựng, đến nay nhà đã hoàn thành đúng tiến độ và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà cấp 4, có diện tích 54 m2 có kết cấu như mái tol, tường xây, cửa sắt, nền gạch men, tổng số tiền đầu tư xây dựng nhà là 180 triệu đồng. Trong đó, Ban chỉ đạo Quỹ "Vì người nghèo" xã Đức Hạnh hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại vận động trong gia đình.

Tại buổi lễ các đơn vị cũng tặng một số phần quà cho gia đình. Qua đó, góp phần giải quyết những khó khăn bức xúc về nhà ở và chăm lo đời sống cho người nghèo có được mái nhà che nắng, mưa và ổn định cuộc sống./.

Trần Quốc Bình


Các tin khác

TÀI LIỆU