TIN HOẠT ĐỘNG

Tiếp nhận ủng hộ hơn 136 triệu đồng từ Hội Cựu Công an Nhân dân tỉnh Bình Thuận hỗ trợ đồng bào các tỉnh Phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Chiều ngày 24/9/2024, bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền 136.400.000 đồng từ Hội Cựu Công an Nhân dân tỉnh Bình Thuận.

Trao đổi với lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Thiếu tướng Nguyễn Duy Hải - Chủ tịch Hội Cựu Công an Nhân dân tỉnh chia sẻ: Nhằm đồng hành, hỗ trợ phần nào những khó khăn, thiệt hại của Nhân dân các tỉnh phía Bắc do bão số 3 gây ra. Hội Cựu Công an Nhân dân tỉnh đã tổ chức phát động trong Hội viên của Hội cựu Công an Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố đóng góp. Mặc dù, số tiền này không lớn so với những thiệt hại mà người dân đã gánh chịu, nhưng đó là tình cảm của Hội viên Hội Cựu Công an Nhân dân tỉnh, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” trong lúc khó khăn nhất.

Thay mặt, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bà Trần Thị Thanh Hương trân trọng ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp và cũng như gửi lời cảm ơn, tri ân đến các đồng chí Hội viên của Hội cựu Công an Nhân dân tỉnh đã đóng góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU