TIN HOẠT ĐỘNG

Khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi huyện Bắc Bình

Tối 27/9, Lễ khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi huyện Bắc Bình năm 2024 diễn ra tại Nhà Văn hóa xã Phan Thanh.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh; Biện Tấn Tài - Phó Giám đốc Sở Công Thương; Đặng Trung Thái - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bình Thuận; Phạm Thanh Bình - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Ninh Thuận; Nguyễn Đức Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện; Táo Thị Mộng Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện...

Phát biểu tại Phiên chợ, đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh trân trọng hoan nghênh các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã tích cực tham gia Phiên chợ với những hàng hóa tham gia trưng bày, giới thiệu phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp với thu nhập, nhu cầu tiêu dùng của người dân. Đồng thời, kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị, toàn thể hội viên, đoàn viên và các tầng lớp Nhân dân hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tiêu dùng như một hành động thiết thực thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

 

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày, từ 27 - 29/9/2024, thu hút 14 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với 30 gian hàng, chủ yếu tập trung vào các nhóm ngành hàng như thực phẩm, nước giải khát, nước mắm, hải sản, giày dép, hóa mỹ phẩm… Trong đó có nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Bình Thuận và các tỉnh, thành bạn. Dịp này, Ban Tổ chức Phiên chợ cũng vận động các doanh nghiệp trao tặng các suất học bổng, phần quà cho học sinh nghèo hiếu học, người nghèo, khó khăn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU