TIN MỚI NHẤT

Tặng 600 phần quà đến bà con khó khăn do dịch Covid-19 tại Phan Thiết

Sáng ngày 10/10, Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng với đại đức Thích Tâm Trí, trụ trì Chùa Quán Âm (xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh) tổ chức trao quà hỗ trợ bà con thành phố Phan Thiết gặp khó khăn do dịch Covid-19. Tham dự buổi trao quà có bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; bà Phan Thị Thanh Mai - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Phan Thiết; ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết...

Bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh trao Thư cám ơn đến chùa Quán Âm.

Theo đó, 600 phần quà, mỗi phần gồm gạo, rau củ, quả, bánh tét... với tổng trị giá 150 triệu đồng được chuyển đến thành phố Phan Thiết để tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài ra, chùa Quán Âm còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm thiết yếu như sữa, mì tôm, khẩu trang, nước sát khuẩn... đến Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh trị giá 40 triệu đồng để Mặt trận tỉnh phân bổ, trao tặng đến các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch.

Đại đức Thích Tâm Trí chia sẻ: "Những món quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng của nhà chùa và bà con phật tử hy vọng góp chút nào đó giúp người dân Phan Thiết vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống hằng ngày".

Quang cảnh buổi trao quà.

Tại buổi trao quà, bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao thư cám ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của đại đức và bà con phật tử của chùa đã tích cực hưởng ứng tham gia công tác phòng, chống dịch của tỉnh; việc làm này thể hiện tình cảm sâu sắc, trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng với tỉnh tập trung phòng, chống dịch, bảo đảm đời sống và sức khỏe của nhân dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU