TIN MỚI NHẤT

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ đồng báo các tỉnh miền Trung.

Trong những ngày vừa qua, do tình hình mưa lũ lớn, kéo dài đã gây thiệt hại rất lớn cho các tỉnh miền Trung. Mưa lũ đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của người dân của các tỉnh, thành phố: Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng. 

Hội Phụ nữ phường Bình Hưng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Mặt trận, các Đoàn thể thành phố Phan Thiết và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thành phố tổ chức việc quyên góp để chia sẽ với đồng bào miền Trung những khó khăn, mất mác do thiên tai gây ra.

 Hàng hoá được Mặt trận phường, xã vận động để ủng hộ các tỉnh miền Trung

Nhân các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Phụ nữ các phường, xã cũng đã tổ chức vận động ủng hộ các tỉnh bị thiên tai miền Trung. Riêng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Nghĩa đã vận động các cơ sở tôn giáo đóng chân trên địa bàn phường quyên góp ủng hộ trực tiếp đồng bào miền Trung (Chùa Thiền Quang vận động trong tín đồ Phật giáo: 600 phần quà, trị giá 180 triệu đồng, Tịnh xá Ngọc Cát: 50 triệu đồng).  

 


Các tin khác

TÀI LIỆU