TIN MỚI NHẤT

Họp mặt kỷ niệm 112 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức họp mặt toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Minh Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan đã ôn lại ý nghĩa, truyền thống ngày 8/3 và điểm lại những thành tích nổi bật của nữ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong năm qua.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Trí - Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể nữ cán bộ, công chức của cơ quan. Đồng thời, mong muốn thời gian đến, các chị em phụ nữ cơ quan cùng nhau đoàn kết, không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và luôn thể hiện tốt vai trò người giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tặng quà và hoa chúc mừng ngày 8/3 cho tất cả nữ cán bộ, công chức của cơ quan.


Các tin khác

TÀI LIỆU