TIN MỚI NHẤT

Tập huấn phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm năm 2023

Sáng ngày 7/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Y tế tổ chức tập huấn cho cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp của các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc và thành phố Phan Thiết. Tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Bá Tòng – Phó Giám đốc Sở Y tế, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh....

Ông Nguyễn Bá Tòng - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên lãnh đạo Phòng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phổ biến về một số nội dung trọng tâm của Luật An toàn thực phẩm, Chỉ thị 17-CT/TW, ngày 21/10/2022 của Ban Bí thư về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới, Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/2/2018 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều Luật An toàn thực phẩm và một số văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm khác.

Bên cạnh đó, hội nghị tập huấn cũng trang bị các kiến thức về an toàn thực phẩm, các mối nguy trong thực phẩm, ngộ độc thực phẩm, các biện pháp phòng ngừa, thực trạng về tình hình an toàn thực phẩm hiện nay, các nguyên tắc quản lý trong an toàn thực phẩm và một số nội dung cụ thể trong giám sát, kiểm tra an toàn thực phẩm tại cơ sở.

Quang cảnh buổi tập huấn

 


Các tin khác

TÀI LIỆU