TIN MỚI NHẤT

Đức Linh: Tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Tân Hà năm 2024

Sáng ngày 23/4/2024, tại UBND xã Tân Hà tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Đức Linh với Cán bộ và nhân dân xã Tân Hà. Đự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Mười - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện. Hội nghị còn có sự tham dự các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các phòng, ban của huyện và lãnh đạo địa phương, cán bộ, công chức và Nhân dân đến tham dự.

Đ/c Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh, Chủ tịch UBND huyện báo cáo thực trạng về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và trả lời các ý kiến kiến nghị của Nhân dân phản ánh kiến nghị trong thời gian qua. Nhân dịp này, Nhân dân đã tham gia phát biểu nhiều nội dung có liên quan đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và kiến nghị nhiều ý kiến có liên quan đến nhiều lĩnh vực như đất đai, hệ thống đường giao thông nông thôn, tình hình an ninh trật tự...

Các ý kiến trên đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã, đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện tiếp thu và trả lời trực tiếp tại Hội nghị. Đối với các ý kiến khác có liên quan đã được lãnh đạo huyện, xã tiếp thu, giải quyết và sẽ được trả lời bằng văn bản trong thời gian tới./.

Tác giả: Mặt trận xã Tân Hà


Các tin khác

TÀI LIỆU