TIN MỚI NHẤT

Hàm Minh: "Mô hình dân vận khéo vì người nghèo"

Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” đây là phương châm hành động của các cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở trong công tác đỡ đầu hộ nghèo nói chung và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận nam nói riêng. Nhằm mục tiêu không chỉ góp phần cho công tác giảm nghèo của xã mà còn mang ý nghĩa trong việc đưa cán bộ đến gần dân, sát dân, hiểu được đời sống người dân từ đó, việc hỗ trợ cho người dân cũng phù hợp và thiết thực hơn.

Ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Minh trao tiền hỗ trợ cho 2 hộ nghèo.

Sáng ngày 16/4/2024, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hàm Minh đã trao số tiền đỡ đầu quý I năm 2024 do mạnh thường quân là bà Lê Thị Thảo – Thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh hỗ trợ cho hộ bà Trần Thị Tha và ông Huỳnh Văn Tư là hai hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã với tổng số tiền 1.200.000 đồng. Tuy mức hỗ trợ chưa mang giá trị lớn, nhưng đây là những việc làm có ý nghĩa và mang lại hiệu quả rất thiết thực, giúp cho các hộ trang trãi cuộc sống, tích cực lao động, sản xuất để vươn lên.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của quý mạnh thường quân đã góp phần thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ tới những gia đình có hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn. Thời gian đến, mong muốn tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng xã Hàm Minh đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2024.

Tác giả: Phạm Thị Giang

 

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU