TIN MỚI NHẤT

Mặt trận thành phố Phan Thiết: Bàn giao 02 căn nhà “Đại đoàn kết”

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Nguyễn Văn Trọng và bà Nguyễn Thị Phi cùng thường trú tại thôn Tiến Hiệp, xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết.

Ông Lý Huy Phát - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết bàn giao nhà

Đến dự buổi lễ có ông Lý Huy Phát - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tp.Phan Thiết và bà Nguyễn Thị Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết, lãnh đạo các ban ngành xã Tiến Lợi và cùng đông đảo người dân trên địa bàn đến dự. Tổng kinh phí xây dựng 02 căn nhà trên 100 triệu đồng, trong đó trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Phan Thiết hỗ trợ 20 triệu đồng đối với gia đình ông Nguyễn Văn Trọng thuộc diện hộ nghèo và 15 triệu đồng đối với gia đình bà Nguyễn Thị Phi thuộc diện hộ cận nghèo, số tiền còn lại là do gia đình và người dân địa phương hỗ trợ thêm.

Gia đình ông Nguyễn Văn Trọng và bà Nguyễn Thị Phi thuộc diện nghèo trong thôn, nhiều năm phải sống trong căn nhà tạm bợ, dột nát. Được tặng nhà lần này, các ông bà rất cảm động và hứa sẽ phấn đấu lao động sản xuất.


Các tin khác

TÀI LIỆU