TIN HOẠT ĐỘNG

Phối hợp tổ chức tập huấn tuyền truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại xã Hàm Kiệm.

Ngày 25/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh tổ chức tập huấn tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông cho 70 cán bộ cơ sở và một số hộ dân, người có uy tín ở cộng đồng dân cư tại xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam. 

Báo cáo viên của Phòng CSGT Công an tỉnh hướng dẫn, tập huấn về công tác tuyên truyền, vận động.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ cơ sở, Nhân dân đã được Báo cáo viên Phòng CSGT Công an tỉnh báo cáo về tình hình tai nạn giao thông trong tỉnh, trình bày một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, các nguy cơ tiềm ẩn dễ dẫn đến tai nạn giao thông và phương pháp xử lý an toàn khi tham gia giao thông, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm cho đúng cách...

Trao đổi, thảo luận và trả lời cho đại biểu tham dự  

Ngoài các nội dung tập huấn, Phòng SGGT Công an tỉnh cũng đã giải đáp một số ý kiến thắc mắc về an toàn giao thông của đại biểu tham dự và trao tặng 05 mũ bảo hiểm cho 05 đại biểu trả lời đúng các câu hỏi về kiến thức ATGT do Báo cáo viên đưa ra. Thông qua tập huấn góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên, đoàn viên và Nhân dân khi tham gia giao thông, tích cực tham gia công tác giữ gìn trật tự, an toàn giao thông tại địa phương./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU