TIN HOẠT ĐỘNG

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch và khu các ly tập trung

Chiều ngày 13/7/2021 đồng chí Văn Thị Hồng Nga - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm, tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19 và khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Tại các nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế tham gia trực chốt và khu cách ly tập trung đã khắc phục những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Mong muốn các lực lượng tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác để bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân.

Dịp này, đoàn đã trao tặng cho các chốt kiểm soát dịch và khu cách ly tập trung của huyện 25 thùng nước khoáng, nước ngọt, 15 thùng mì tôm, 100 lon thịt, cá hộp, 50 bị xúc xích, 25 hộp cà phê, 5 kg trà và 1.000 khẩu trang y tế do Công ty cổ phần đầu tư An Phú Nam tài trợ.

 

                               Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU