TIN HOẠT ĐỘNG

Chung tay giúp đỡ các hộ dân thôn 2, xã Gia Huynh khu vực bị phong tỏa

Sáng nay (19/7) Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh đã tiếp nhận 01 tấn gạo của đại đức Thích Tâm Trí - Trụ trì chùa Quán Âm (xã Đức Thuận) và 02 triệu đồng tiền mặt của sư cô Thích Nữ Như Học -  Chùa Quảng Chánh (xã Gia An) ủng hộ các hộ dân thôn 2, xã Gia Huynh khu vực bị phong tỏa tạm thời để phòng chống dịch Covid-19. 

Tại buổi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của đại đức Thích Tâm Trí và sư cô Thích Nữ Như Học đã chung tay cùng với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch, nhất là hỗ trợ chăm lo đời sống cho các hộ dân trong thôn 2 để vượt qua khó khăn trong giai đoạn này. Tất cả nguồn kinh phí và hàng hóa tiếp nhận được, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ chuyển đến xã Gia Huynh để hỗ trợ kịp thời cho các hộ dân. Qua đó, động viên người dân yên tâm, bình tĩnh thực hiện các biện pháp cách ly y tế theo quy định, để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, Liên đoàn lao động huyện cũng hỗ trợ 05 triệu đồng tiền mặt; bà Lê Thị Tuyển - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cũng tặng 83 phần quà, mỗi phần gồm 10 kg gạo, 0,5 kg cá khô.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU