TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm và tặng quà trung tâm y tế huyện Tánh Linh

Sáng nay (14/7) bà Lê Thị Tuyển - Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Lạc Tánh, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh đại diện cho nhóm thiện nguyện An Nhiên đã đến thăm và tặng quà động viên các y, bác sỹ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại trung tâm y tế huyện.

Tại đây, bà Lê Thị Tuyển đã chia sẻ, động viên với những khó khăn, vất vả của các y, bác sỹ lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch; mong muốn các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm của mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Dịp này, bà Tuyển cũng gửi tặng 6 thùng nước khoáng, nước ngọt, 3 thùng sữa tươi, 60 bị xúc xích, bánh gạo, bánh mì ngọt cho trung tâm y tế huyện.

Được biết, trước đó bà Lê Thị Tuyển đã cùng với nhóm thiện nguyện An Nhiên tổ chức nấu ăn và tặng 200 suất cơm cùng nhiều phần quà như nước khoáng, nước ngọt, sữa tươi, bánh mì, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, xà bông... cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện và trạm y tế thị trấn Lạc Tánh.

Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, tấm lòng của bà Tuyển và các thành viên trong nhóm thiện nguyện với mong muốn góp thêm sức lực của mình, tiếp thêm sức mạnh cho các lực lương đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhanh chống đẩy lùi dịch Covid-19 mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

    Khánh Toàn


 


Các tin khác

TÀI LIỆU