TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm, tặng quà các khu cách ly tập trung tại Hàm Tân

Ông Hồ Công Dương - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh cùng với bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa đến thăm và tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 3 khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 của huyện gồm Trường THCS TT. Tân Minh, Trường THPT huyện và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện.

Tại các nơi đến, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các khu cách ly; mong muốn các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để cùng các cấp, các ngành nhanh chống khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Dịp này, đoàn đã tặng 6 triệu đồng tiền mặt, 21 thùng mì tôm, hủ tiếu khô, 6 thùng sữa tươi, nước yến, bánh ngọt... cho các khu cách ly. Được biết, các suất quà trao tặng lần này do bà Phạm Thị Hồng Yến đại biểu Quốc hội, khóa XV đơn vị tỉnh Bình Thuận và ông Hồ Công Dương - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh hỗ trợ.

Thay mặt cho địa phương, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện ghi nhận và cảm ơn sự sẻ chia của bà Phạm Thị Hồng Yến và ông Hồ Công Dương với huyện Hàm Tân. Qua đó, hỗ trợ kịp thời, động viên tinh thần cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu phòng chống dịch.

           Lệ Thanh


Các tin khác

TÀI LIỆU