TIN HOẠT ĐỘNG

Mặt trận xã Phước Thể sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam xã, nhiệm kỳ 2019-2024

Sáng ngày 9/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Thể, huyện Tuy Phong tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam xã, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Trong nữa nhiệm kỳ qua (2019-2021), Mặt trận xã đã phối hợp các tổ chức thành viên tổ chức tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân như tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền và triển khai Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề hàng năm; tuyên truyền Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, phòng, chống ma túy, mại dâm...

Mặt trận xã đã vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” xã được 138 triệu đồng, vân động xây dựng 3 căn nhà mái ấm yêu thương cho người nghèo, thăm tặng hàng trăm suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ, tết. Phối hợp vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” được 105 triệu đồng, hỗ trợ 100 triệu đồng xây dựng 2 căn nhà mới cho gia đình có công với cách mạng đang gặp khó khăn về nhà ở... Bên cạnh đó, Mặt trận xã đã phát huy dân chủ, đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhân dân, giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và chính quyền vững mạnh.

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian đến Mặt trận xã sẽ ra sức khắc phục những khó khăn, hạn chế, cố gắng hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam xã, nhiệm kỳ 2019  - 2024 đề ra.


Các tin khác

TÀI LIỆU