TIN MỚI NHẤT

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đến thăm và chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Sáng ngày 02/02/2016, Đoàn của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh do Thượng tọa Thích Minh Nhật làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Tiếp và làm việc với Đoàn có Ông Trần Ngọc Tấn - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam.

Thượng tọa Thích Minh Nhật chúc tết và tặng quà Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Đến thăm và chúc tết, Thượng tọa Thích Minh Nhật cảm ơn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Ban Trị sự Phật giáo tỉnh hoàn thành tốt công tác Phật sự và tổ chức thành công Đại Giới Đàn “Nguyên Hương” vừa qua.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Tấn cảm ơn tập thể Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã dành thời gian đến thăm và chúc tết. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức thành viên của MTTQ và cùng với Mặt trận Tổ quốc vận động Tăng, Ni, bà con Phật tử tiếp tục thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, hăng hái tham gia các phong trào do MTTQ các cấp phát động.

Tiếp đó, Đoàn của Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Tân do Đại Đức Thích Giác Hiếu làm Trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Tại buổi thăm và chúc Tết, Đại đức Thích Giác Hiếu đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng toàn thể cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới sẽ góp phần cùng Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đẩy mạnh sự nghiệp chăm lo đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc và cùng với các tầng lớp nhân dân xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo thành một sức mạnh vững chắc để xây dựng đất nước, quê hương ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Đoàn Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Tân thăm chúc tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh


 


Các tin khác

TÀI LIỆU