TIN MỚI NHẤT

Đại biểu Quốc hội Đỗ Ngọc Niễn tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10-Quốc hội khóa XIII tại huyện Tuy Phong

Ngày 02/12/2015, ông Đỗ Ngọc Niễn - Đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Liên Hương và xã Bình Thạnh huyện Tuy Phong. Tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo thường trực HĐND, UBMTTQ huyện và lãnh đạo một số ban ngành của huyện.

Đại biểu Đỗ Ngọc Niễn TXCT tại xã Bình Thạnh

Đại biểu Đỗ Ngọc Niễn đã báo cáo với cử tri khái quát kết quả kỳ họp thứ 10 - Quốc hội khóa 13 đã diễn ra từ ngày 22/10 đến 27/11, tại kỳ họp Quốc hội khóa XIII đã xem xét, thông qua 16 dự án luật, 15 nghị quyết và tiếp tục cho ý kiến vào 10  dự án luật; trên cơ sở đó đã xem xét, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016…đồng thời trả lời cho cử tri được rõ các ý kiến mà cử tri đã gửi gấm trước kỳ họp thứ 10 - Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của địa phương đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được và đánh giá cao đối với chất lượng kỳ họp lần này. Đồng thời các cử tri cũng rất băn khoăn về biện pháp đảm bảo vệ sinh môi trường về bụi xỉ than của nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2; có ý kiến về lương hưu của những người tham kháng chiến còn rất thấp; về miễn thu thuế đối với các Doanh nghiệp nhà nước bị phá sản; chế độ bảo hiểm y tế của xã bãi ngang; vấn đề về an toàn giao thông và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cử tri thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong đang có ý kiến
Cử tri thị trấn Liên Hương nêu ý kiến với đại biểu Quốc hội

Trước những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đại biểu Đỗ Ngọc Niễn đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền; đồng thời ghi nhận một số ý kiến để trình lên kỳ họp Quốc hội và chuyển đến các bộ, ngành của Trung ương xem xét, giải quyết./.


Các tin khác

TÀI LIỆU