TIN MỚI NHẤT

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai

Sáng nay 22/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức phát động cán bộ, công chức và người lao động cơ quan ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Dự phát động có đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường trực và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan.

Trong những ngày vừa qua, do tình hình mưa lũ lớn, kéo dài dồn dập đã gây thiệt hại rất lớn cho các tỉnh miền Trung. Mưa lũ đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của hàng trăm ngàn hộ dân của 5 tỉnh, thành phố (Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng). Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận với tinh thần “tương thân tương ái”, “nhường cơm sẻ áo”, cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ, động viên nhân dân vùng lũ bị thiệt hại do bão lũ gây ra, tại buổi phát động, các cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tham gia quyên góp, ủng hộ mỗi người một ngày lương nhằm chia sẻ với những khó khăn với nhân dân các tỉnh miền Trung.

Cùng chung tấm lòng hướng về đồng bào miền Trung, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đã ủng hộ 30 triệu đồng và Ban Giám đốc Công ty TNHH Hải Nam trao tặng 500 triệu đồng vào Quỹ Cứu trợ tỉnh để ủng hộ cho các tỉnh miền Trung. Ngoài ra, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Hải Nam đã quyên góp ủng hộ hơn 121 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ thiên tai tại tỉnh.


Các tin khác

TÀI LIỆU