TIN MỚI NHẤT

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các phường, xã phối hợp tổ diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Thời gian qua, Mặt trận các phường, xã (TP. Phan Thiết) đã phối hợp tổ chức hiệu quả diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”, qua đó củng cố, tăng cường mối quan hệ giữa công an với nhân dân, góp phần xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam các phường Hưng Long, Lạc Đạo, Bình Hưng, Phú Hài, Đức Nghĩa, Xuân An, Phú Trinh, Thanh Hải phối hợp với Công an từng địa phương tổ chức “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Diễn đàn là nơi để người dân được trực tiếp trao đổi các thông tin, hiểu và chia sẻ với những khó khăn, trăn trở của cán bộ, chiến sĩ, qua đó giúp lực lượng công an thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Tại hội nghị, đa số các ý kiến đều khẳng định và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng công an đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở. Trong đó có nhiều ý kiến đóng góp chân thành, mang tính xây dựng, phản ánh đúng tình hình ANTT diễn ra trên địa bàn, giúp cho cấp ủy đảng, chính quyền và lực lượng công an có phương án, kế hoạch đảm bảo tốt ANTT, nhất là trên các lĩnh vực đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trong tình hình mới...

Đại diện lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết cho biết, thành công lớn nhất của các diễn đàn được thể hiện ở việc quy tụ được tổ chức đảng cơ sở, tổ chức quần chúng, cơ quan, đơn vị, chính quyền đồng hành cùng với lực lượng công an các cấp, là sự thống nhất về nhận thức, hành động cùng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Kết quả sau khi tổ chức diễn đàn là sự ghi nhận, đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành và đông đảo nhân dân về sự nỗ lực, quyết tâm của lực lượng công an trong thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.


Các tin khác

TÀI LIỆU