TIN MỚI NHẤT

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Suối Nhuôm, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình

Thôn Suối Nhuôm, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình vừa tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Về tham dự ngày hội có đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Bắc Bình; đồng chí Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo chính quyền địa phương.

Đ/c Nguyễn Văn Trí - PCT UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho Ban CTMT thôn.

Thôn Suối Nhuôm hiện có 352 hộ với 1.448 nhân khẩu, người dân trong thôn chủ yếu sống bằng nghề làm nông; năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn đã đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; toàn thôn có 17 hộ nghèo, cận nghèo (chiếm 4,82%); có 337/352 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hoá” năm 2020, chiếm tỷ lệ 95,73%.

Quang cảnh ngày hội.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Tiêu Hồng Phúc ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân thôn Suối Nhuôm trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương. Thời gian đến, đề nghị thôn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết xây dựng khu dân cư ngày càng đổi mới hơn, khang trang hơn, bảo đảm cơ bản các điều kiện về môi trường, an ninh trật tự...

Đ/c Tiêu Hồng Phúc - UVBTVTU, Bí thư huyện ủy Bắc Bình Tặng quà cho người nghèo, người khó khăn.

Nhân dịp này, đồng chí Tiêu Hồng Phúc cũng tặng 10 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thôn, mỗi phần quà 500.000 đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh khen thưởng ban công tác Mặt trận thôn có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2020; chính quyền địa phương xã Sông Lũy cũng biểu dương các gia đình đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa", vận động các mạnh thường quân tặng quà cho người khó khăn./.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU