TIN MỚI NHẤT

Hàm Chính: Tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Ủy ban MTTQ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc vừa tổng kết 20 năm tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn (2003-2023).

Trong những năm qua, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư trên địa bàn xã được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú, là dịp để nhân dân gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, gắn kết cộng đồng; là dịp để cán bộ, lãnh đạo, đảng viên tiếp xúc, trao đổi, giải đáp vướng mắc, nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân, tạo sự gắn bó với nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền tại địa phương. Một số kết quả nổi bật đã đạt được, như nhân dân tích cực chăm lo đời sống cho cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội; chung sức đồng lòng xây dựng nông thôn mới, bê tông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn; bảo vệ môi trường tham gia ra quân quét dọn đường làng, ngõ xóm, trồng hoa, cây xanh; tích cực ủng hộ kinh phí, vật chất cho công tác chống, dịch Covid-19...

Bân cạnh đó, thông qua việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư đã kịp thời tôn vinh các tập thể, cá nhân người tốt việc tốt, những điển hình tiên tiến, các nhân tố mới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, thúc đẩy phong trào, thi đua phát triển sản xuất kinh doanh và giảm nghèo bền vững. Đồng thời là dịp để thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, góp phần khơi dậy, phát huy và giữ gìn bản sắc văn hóa của cộng đồng dân cư, gắn kết tình làng nghĩa xóm.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân có thành tích tiêu biểu qua 20 năm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU