TIN MỚI NHẤT

Phú Quý: Trao nhà tình thương cho hộ cận nghèo

Chiều ngày 24/4/2023 tại hộ gia đình ông Lê Quốc Vũ thôn Đông Hải, xã Long Hải, huyện Phú Quý, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với chính quyền địa phương, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Long Hải tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ cận nghèo từ nguồn Quỹ Vì Người người của huyện.

 

 

Bà Huỳnh Thị Kim Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao số tiền cho hộ gia đình

Đến dự và trao nhà có bà Huỳnh Thị Kim Hạnh - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện - Phó Trưởng ban vận động Quỹ Vì Người nghèo của huyện; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể xã, Ban Điều hành, Mặt trận thôn, hộ gia đình. Tại buổi lễ bàn giao nhà, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Bà Huỳnh Thị Kim Hạnh đã trao trực tiếp số tiền 50 triệu đồng đến tay hộ gia đình ông Lê Quốc Vũ để hỗ trợ xây dựng nhà ở theo quy định. 

Sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà cấp 4, mái lợp tôn, diện tích 100m2, tổng giá trị công trình nhà 300 triệu đồng. Trong đó Quỹ Vì người nghèo huyện hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình, anh em họ hàng hỗ trợ, giúp đỡ. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, địa phương chăm lo cho người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau. Với sự hỗ trợ 50 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo của huyện là món quà quý giá giúp gia đình ông Lê Quốc Vũ có ý chí xây dựng căn nhà khang trang, đẹp đẽ, có chỗ che nắng, che mưa. Đặc biệt giúp những thành viên trong gia đình an tâm tư tưởng, có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn để phát triển khinh tế và sớm vươn lên thoát nghèo.


Các tin khác

TÀI LIỆU