TIN HOẠT ĐỘNG

UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Linh: Phối hợp tổ chức cho Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10.

Ngày 02/10/2020, Đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên đơn vị tỉnh Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri tại 02 xã Đức Hạnh và MêPu huyện Đức Linh. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có ông Bùi Xuân Chỉnh, Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Thuận; Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân huyện Đức Linh cùng đông đảo cử tri trên địa bàn 02 xã.

Cử tri phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã thông báo đến cử tri về dự kiến nội dung Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước. 

Cử tri tại các điểm tiếp xúc kiến nghị các vấn đề liên quan đến công tác phòng chống tham nhũng chưa được làm mạnh ở cấp cơ sở; Nhiều đối tượng buôn bán và sử dụng ma túy, chất kích thích gây bất an cho người dân sống trên địa bàn; Việc Nhà nước để cho người Trung quốc sống tập trung quá nhiều ở các tỉnh Khánh Hoà, Đà Nẵng, Gia Lai nguy cơ mất an ninh; lo ngại về tình hình sử dụng thuốc bảo vệ thực vật thiếu kiểm soát dẫn đến ô nhiễm, ảnh hưởng sức khỏe của người dân...

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu ghi nhận 10 ý kiến, các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo huyện Đức Linh và Đại biểu Quốc hội đã tiếp thu, giải trình theo thẩm quyền, các ý kiến còn lại tiếp thu, ghi nhận sẽ kiến nghị các cơ quan chuyên môn trả lời cho cử tri và Nhân dân./.


Các tin khác

TÀI LIỆU