TIN HOẠT ĐỘNG

Hỗ trợ 10 triệu đồng cho các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa tại Tánh Linh

Sáng nay (29/7) ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với ông Mai Hữu Thương thường trú tại khu phố Lạc Hóa 2, thị trấn Lạc Tánh đã đến xã Nghị Đức và Huy Khiêm trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa.

Cụ thể: Ông Trương Duy Tuấn và ông Mai Hữu Thương đã trao số tiền 5 triệu đồng cho Mặt trận xã Nghị Đức hỗ trợ cho các hộ dân tại xóm 3, thôn 7 và 5 triệu đồng cho Mặt trận xã Huy Khiêm hỗ trợ các hộ dân tại xóm 3, thôn 2 bị phong tỏa tạm thời để phòng chống dịch Covid-19, trong đó cá nhân ông Mai Hữu Thương ủng hộ 6 triệu đồng và MTTQ Việt Nam huyện vận động các mạnh thường quân ủng hộ 4 triệu đồng.

Thay mặt cho Mặt trận các địa phương, ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cảm ơn và ghi nhận nghĩa cữ cao đẹp, tấm lòng vàng của ông Mai Hữu Thương và các mạnh thường quân. Sự góp sức của ông Thương, các mạnh thường quân sẽ giúp cho người dân trong khu vực bị phong tỏa vượt qua những khó khăn trước mắt, có thêm tinh thần, động lực quyết tâm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

           Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU