TIN HOẠT ĐỘNG

Phường Đức Thắng: Tổ chức hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2022

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Thắng (TP. Phan Thiết) vừa tổ chức hội sơ kết công tác Mặt trận, để đánh giá kết quả đạt được 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2022.

6 tháng đầu năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trong nhân dân thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Song song với đó, đã tổ chức tuyên truyền rộng rãi cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa lịch sử các ngày lễ, kỷ niệm của quê hương, đất nước như kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2), Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 ÂL); 47 năm Ngày giải phóng Phan Thiết (19/4) và Giải phóng hoàn toàn miền Nam Thống nhất Đất nước (30/4), 136 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5); 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).....

Mặt trận phường đã phối hợp với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương vận động các nhà hảo tâm ủng hộ tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn.... hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn... với tổng cộng 798 suất, giá trị ước tính hơn 169 triệu đồng. Bên cạnh đó, đã vận động được 17,9 triệu đồng Quỹ "Vì người nghèo" và hoàn thành kế hoạch giám sát UBND phường về triển khai thực hiện Nghị Quyết 68/NQ-CP và Quyết định 2108 của UBND tỉnh về chính sách hỗ trợ hộ kinh doanh và người lao động tự do không giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Phát huy những kết quả đạt được, 6 tháng cuối năm, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức thành viên, các ngành liên quan phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.


Các tin khác

TÀI LIỆU