TIN HOẠT ĐỘNG

500 phần quà trao tặng người nghèo, khó khăn xã Đức Bình

Sáng ngày 26/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Bình, huyện Tánh Linh cùng với mạnh thường quân đến từ TP. Hồ Chí Minh trao tặng quà đến người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số ở địa phương.

Đoàn đã trao tặng 500 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác. Trị giá đợt trao quà là 100 triệu đồng.

Bà Phan Thị Huyền - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cho biết: Thực hiện Phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau, thời gian qua Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tích cực phối hợp với UBND xã, các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” truyền thống tốt đẹp của dân tộc quan tâm ủng hộ các nguồn lực qua đó đã giúp đỡ hàng trăm người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, động lực để vươn lên ổn cuộc sống.

Bà Ngô Thị Kim Anh - Phó Chủ tịch UBND xã đại diện lãnh đạo địa phương đã trao thư cảm ơn ghi nhận sự đóng góp quý giá của quý mạnh thường quân. Thời gian đến mong muốn tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU