TIN HOẠT ĐỘNG

CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀ LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ HUYỆN TUY PHONG THAM GIA ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO CƠN BÃO SỐ 3 GÂY RA

Thực hiện Công văn số 1107-CV/TU ngày 11/9/2024  của Tỉnh ủy Bình Thuận và Công văn số 2229-CV/HU ngày 11/9/2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Phong về tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Cơn bão đã gây thiệt hại to lớn về người và tài sản ở các tỉnh phía Bắc, biết bao gia đình lâm vào cảnh tan thương. Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “bầu ơi thương lấy bí cùng”, theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư- Chủ tịch nước Tô Lâm, của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sáng ngày 12/9/2024, cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo, quản lý tham gia ủng hộ ít nhất một ngày lương, thu nhập với tổng số tiền là 54.670.000 đồng, đây là việc làm rất kịp thời và ý nghĩa.

Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ với tinh thần tự nguyện, hình thức qua tài khoản (QUY CUU TRO UBMT TO QUOC VIET NAM HUYEN TUY PHONG. Số tài khoản: 3761.0.9082590.91049 tại Kho bạc nhà nước huyện Tuy Phong) của Ủy ban Mặt trận huyện hoặc ủng hộ trực tiếp.

Với sự quyết tâm và đồng lòng của Đảng, Nhà nước, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sự đóng góp kịp thời của các tổ chức, cá nhân, nguồn lực ủng hộ sẽ sớm đến với đồng bào các tỉnh phía Bắc để khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định  cuộc sống.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU