TIN HOẠT ĐỘNG

Trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi tại xã Phan Điền, huyện Bắc Bình

Sáng ngày 14/9 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp UBND xã Phan Điền, huyện Bắc Bình và Tịnh xá Ngọc Vân tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh trên địa bàn xã Phan Điền.

Tham dự buổi trao quà có Bà Trần Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Táo Thị Mộng Quyên – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình, Ni sư Thích Nữ Viên Liên – Trụ trì Tịnh xá Ngọc Vân và đại diện Lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phan Điền, huyện Bắc Bình.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, 200 phần quà trung thu: gồm bánh kẹo, lồng đèn, tập vở… mỗi phần trị giá 330 ngàn đồng, đã được trao đến các em học sinh của xã. Những phần quà này sẽ là nguồn động viên để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng là hoạt động thiết thực, nhằm thể hiện sự quan tâm của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các mạnh thường quân đối với công tác chăm sóc các em thiếu nhi ở các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU