TIN MỚI NHẤT

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở thôn 2, xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh

Sáng ngày 7/11/2020, thôn 2, xã Đồng Kho (huyện Tánh Linh) tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020, nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11). Về chung vui cùng ngày hội có đồng chí Xà Dương Thắng - Giám đốc Sở Xây dựng; đồng chí Trần Lệ Thủy - Trưởng Ban Phong trào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo chính quyền địa phương xã.

Văn nghệ chào mừng Ngày hội.

Tại buổi lễ, các đại biểu và nhân dân trong thôn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020), đồng thời đánh giá một năm thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn thôn.

Được biết, thôn 2 hiện có 466 hộ với 1.974 nhân khẩu, người dân trong thôn chủ yếu sống bằng nghề làm nông; trong năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn đã đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; toàn thôn có 38 hộ nghèo, cận nghèo (chiếm 8,15%); có 425/450 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hoá” năm 2020, chiếm tỷ lệ 94,4%.

Đồng chí Trần Lệ Thủy - Trưởng Ban Phong trào UBMTTQVN tỉnh tặng Bằng khen cho BCT Mặt trận Thôn.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Xà Dương Thắng ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân thôn 2 trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương. Thời gian đến, đồng chí mong muốn thôn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, tập trung lập kế hoạch cụ thể, thiết thực để xây dựng khu dân cư ngày càng đổi mới hơn, khang trang hơn, bảo đảm cơ bản các điều kiện sống về môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn vệ sinh thực phẩm...

Tặng quà cho người nghèo, người khó khăn.

Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh khen thưởng ban công tác Mặt trận thôn có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2020; chính quyền địa phương xã biểu dương các gia đình văn hóa và tặng các phần quà cho người nghèo, người khó khăn.

Biểu dương các gia đình văn hóa.


 


 


 


 


Các tin khác

TÀI LIỆU