TIN HOẠT ĐỘNG

CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN CỦA NHÂN DÂN KHU PHỐ 1 CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ PHƯỜNG TÂN AN NHIỆM KỲ 2020-2025

Thực hiện chủ trương “Nhân dân làm, Nhà nước hỗ trợ” theo đề án phát triển giao thông nông thôn. Từ kế hoạch của Đảng ủy, Mặt trận tổ quốc phường Tân An và các đoàn thể chính trị xã hội phối hợp với ban điều hành khu phố, ban công tác mặt trận khu phố 1 vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân đóng góp kinh phí để xây dựng hẻm bê tông hẻm ở tổ NDTQ số 6 và 8.

Đây là tuyến đường hẻm trong vùng đồng bào có đạo và đã hư hỏng xuống cấp, khó đi lại trong nhiều năm; mật độ hộ dân trên tuyến đường thưa thớt, phần lớn là hộ gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn. Để thực hiện tuyến đường, bà con nhân dân đã bàn bạc thống nhất bầu ban vận động, ban giám sát và tham gia đóng góp kinh phí để thực hiện công trình. Với sự nổ lực của cán bộ và nhân dân khu phố 1 đã cùng nhau đồng lòng, đoàn kết với tinh thần “ tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách”, đã đóng góp kinh phí cũng như hỗ trợ hết lòng về nhân công, vật tư, điện, nước…để thi công tuyến đường

Ngày 08/3/2020 Ban Chỉ đạo công tác phát triển giao thông nông thôn phường Tân An đã cùng bà con nhân dân tổ tự quản số 6 và Tổ NDTQ 8, khu phố 1 đã khởi công xây dựng tuyến đường giao thông với chiều dài 183m, rộng 4m, dày 20cm, với tổng kinh phí xây dựng 264.620.000 đồng, trong đó nhân dân đóng góp 119 triệu tiền mặt và tích cực huy động lực lượng nhân công tham gia trực tiếp trong việc thi công làm đường. Đây là công trình được khu phố chọn làm công trình chào mừng Đại hội đảng bộ phường Tân An nhiệm kỳ 2020-2025 và tiến tới đại hội đảng các cấp.


Các tin khác

TÀI LIỆU