TIN HOẠT ĐỘNG

200 suất cơm tặng khu cách ly tập trung

Ngày 7/8 đại đức Thích Tâm Trí và bà con phật tử chùa Quán Âm, huyện Tánh Linh đã tổ chức nấu ăn và trao tặng những suất cơm cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ và người dân tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Theo đó, đã tổ chức nấu 200 suất ăn đảm bảo đủ các thành phần dinh dưỡng. Từ việc đi chợ, mua lương thực, thực phẩm về và tổ chức nấu cơm, chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình thực hiện, các thành viên luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và trao tận tay các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của đại đức Thích Tâm Trí và bà con phật tử với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để người dân yên tâm thực hiện việc cách ly theo quy định và các lực lượng đang làm nhiệm vụ quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhanh chống khống chế, đẩy lùi dịch Covid-19.

Được biết, trước đó chùa Quán Âm cũng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đến thăm, động viên và tặng 35 thùng nước khoáng, sữa tươi, nước ngọt, 100 hộp cà phê, bánh ngọt, sữa chua, 40 hộp khẩu trang y tế, 25 chai nước rửa tay sát khuẩn cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.


Các tin khác

TÀI LIỆU