TIN HOẠT ĐỘNG

Chùa Quảng Chánh tặng quà đến bà con trong khu phong tỏa

Sư cô Thích nữ Như Học - chùa Quảng Chánh (xã Gia An, huyện Tánh Linh) vừa đến thăm, tặng quà người dân khu vực bị phong tỏa để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Gia An.

Tại đây, sư cô đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn với người dân trong khu vực bị phong tỏa và tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 200 nghìn đồng, gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột nêm... với tổng trị giá 20 triệu đồng. Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã chuyển toàn bộ số quà này đến các hộ dân trong khu phong tỏa, giúp người dân yên tâm, hợp tác thực hiện việc cách ly y tế theo quy định, để nhánh chóng khống chế, đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, sư cô Thích nữ Như Học cũng đến thăm và tặng 4.000 khẩu trang, găng tay y tế, 200 kính chắn giọt bắn, 7.500 viên thuốc cảm, 15 bộ đồ bảo hộ và 300 đòn bánh tét cho xã Gia An để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Được biết, đây là số quà do sư cô vận động từ Hội từ thiện Thiện Duyên, Cô Liên, Cô Hiền ở TP. Hồ Chí Minh  và các mạnh thường quân khác đóng góp hỗ trợ cho người dân vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống hàng ngày.


Các tin khác

TÀI LIỆU