TIN HOẠT ĐỘNG

Tánh Linh đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống cho người nghèo

Năm 2021, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Tánh Linh đã đề ra kế hoạch phấn đấu vận động 650 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

Ông Trương Duy Tuấn - PCT UBMTTQVN huyện tặng quà cho người nghèo.

Từ đầu năm đến nay, các tổ chức, cá nhân đã đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện hơn 732 triệu đồng, đạt 113 %, vượt chỉ tiêu được giao là 82 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này và vận động thêm các mạnh thường quân, doanh doanh nghiệp, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện đã tổ chức thăm, tặng quà động viên người nghèo nhân dịp lễ, tết; giúp đỡ hộ nghèo xây dựng nhà ở và thực hiện công tác an sinh xã hội.

Ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho biết, trong 10 tháng năm nay, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện đã xây dựng và bàn giao 27 căn nhà cho hộ nghèo, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Thời gian đến, Mặt trận các cấp sẽ tiếp tục chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền đẩy mạnh thực hiện công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo”; cùng các tổ chức thành viên phối hợp tuyên truyền, vận động giúp hộ nghèo hiểu rõ “cái nghèo là cái khó khăn nhất của gia đình và trong cuộc sống” vì vậy mỗi người phải ý thức vươn lên thoát nghèo bằng chính nghị lực của mình cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước...


Các tin khác

TÀI LIỆU