TIN HOẠT ĐỘNG

Đức Linh hỗ trợ cặp vợ chồng khó khăn trở về quê sau khi hoàn thành cách ly

Vợ chồng em Sầm Chung Đức, sinh năm 1999, quê quán ở Lào Cai, làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai, do tình hình dịch bệnh không có việc làm nên về quê bằng tàu lửa, trên đường về đến ga Suối Kiết thuộc huyện Tánh Linh vợ bị đau bụng dẫn đến sảy thai và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam bình Thuận.  Sau 3 ngày điều trị được chuyển về khu cách ly tập trung của huyện Đức Linh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động và phòng Lao động - TBXH huyện trao tiền hỗ trợ.

Đến ngày 28/8/2021, 2 vợ chồng em đã hoàn thành thời gian cách ly nhưng không biết đi đâu, về đâu trong khi kinh phí, tiền bạc không có.  Ban điều hành khu cách ly đã chủ động tham mưu với lãnh đạo huyện và được cho ở lại khu cách ly trong thời gian giãn cách chờ có xe để về quê.

Ngày 13/9/2021 có xe về quê. Biết được hoàn cảnh của 2 vợ chồng em, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp với phòng Lao động - TBXH, Liên đoàn Lao động huyện, ông Hồ Đắc Nghĩa, Giám đốc Công ty một thành viên Thuỷ lợi La Ngà đã trao trực tiếp cho 2 em, số tiền là 10.000.000 đồng làm kinh phí về quê (trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện hỗ trợ 7.000.000 đồng).


Các tin khác

TÀI LIỆU