TIN HOẠT ĐỘNG

Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết giám sát phân bổ gạo hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid- 19 tại xã Phong Nẫm

Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết thành lập 2 Tổ giám sát để tiến hành tổ chức giám sát tại 12 phường, xã về việc triển khai, thực hiện Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ và phân bổ gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid- 19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết kể từ ngày 9/9/2021 đến ngày 14/9/ 2021.

Giám sát tại xã Phong Nẫm việc tổ chức phân phát gạo cho người dân khó khăn khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tại buổi giám sát, lãnh đạo UBND xã cho biết: UBND xã đã tiến hành triển khai các văn bản của tỉnh, thành phố đến từng thôn; đồng thời, tổ chức tuyên truyền rộng rãi để người dân biết. Công tác xét duyệt được thực hiện công khai, minh bạch theo quy chế dân chủ, danh sách 719 hộ/2.480 khẩu nhận gạo được niêm yết công khai tại trụ sở các thôn. 

Sau khi làm việc và nghe báo cáo trực tiếp của lãnh đạo UBND xã Phong Nẫm, Tổ giám sát trực tiếp kiểm tra việc phân phát gạo tại thôn Xuân Phong. Tại đây, Ban điều hành, Bạn Công tác Mặt trận và các Chi hội đoàn thể đảm nhận việc phát gạo cho người dân theo danh sách được cấp khá chặt chẽ, đảm bảo các nguyên tắc 5K  theo đúng tinh thần Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.


Các tin khác

TÀI LIỆU