TIN HOẠT ĐỘNG

Tặng quà cho người dân khu phong tỏa TT. Lạc Tánh

Chiều 30/8 đại đức Thích Tâm Trí - Trụ Trì Chùa Quán Âm đã trao 50 suất quà mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng gồm gạo, rau củ, đường, nước tương, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn... cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh để tặng cho người dân Khu phố Lạc Hóa 1 khu vực bị phong tỏa để phòng chống dịch Covid-19.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của đại đức Thích Tâm Trí và bà con phật tử với mong muốn giúp cho người dân vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống hàng ngày, yên tâm thực hiện việc cách ly theo quy định góp phần khống chế, đẩy lùi dịch bệnh.

Trước đó, đại đức Thích Tâm Trí - Trụ Trì Chùa Quán Âm cùng với các mạnh thường quân hỗ trợ 12,6 triệu đồng và áo quan cho một gia đình nghèo ở thôn Đồng Me, xã Đức Thuận có người qua đời do bệnh hiểm nghèo. Tại đây, đại đức Thích Tâm Trí đã vận động, tuyên truyền gia đình chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo sự chỉ đạo của ngành chức năng đối với việc tổ chức đám tang trong thời điểm dịch bệnh.

Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU