TIN HOẠT ĐỘNG

Tiếp nhận 200 kg gạo của Mẹ Việt Nam Anh Hùng Kiều Thị Huy ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Chiều 26/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh tiếp nhận 200 kg gạo của Mẹ Việt Nam Anh Hùng Kiều Thị Huy ủng hộ cho các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa trên địa bàn để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trao kinh phí hỗ trợ cho UBMTTQVN TT. Lạc Tánh.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trận trọng cảm ơn trước tấm lòng nhân hậu, nghĩa cử cao đẹp của Mẹ Việt Nam Anh Hùng Kiều Thị Huy, chúc Mẹ dồi dào sức khỏe và sẽ chuyển nhanh số gạo ủng hộ này đến các hộ dân KP Lạc Hóa 2, TT.Lạc Tánh khu vực bị phong tỏa đang rất cần sự sẻ chia.

Trao kinh phí hỗ trợ cho UBMTTQVN TT xã Gia An.

Cũng trong chiều nay, bà Văn Thị Hồng Nga - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao 10 triệu đồng, 50 chai nước mắm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TT.Lạc Tánh và 05 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An. Được biết, số kinh phí và hàng hóa này do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vận động các mạnh thường quân ủng hộ để giúp các hộ dân trong các khu vực phong tỏa của hai địa phương ổn định đời sống hàng này, yên tâm, bình tĩnh thực hiện các biện pháp cách ly y tế theo quy định để sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch Covid-19.

 Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU