TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Tánh Linh

Sáng ngày 7/9, ông Lê Ngọc Nhân - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh cùng với đại đức Thích Tâm Trí - Trụ trì chùa Quán Âm đã đến thăm, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại một số chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện (3 chốt tại thị trấn Lạc Tánh và 1 chốt tại Quốc lộ 55) và các em nhỏ đang cách ly tập trung tại Trường THCS Lạc Tánh.

Tại các nơi đến, ông Lê Ngọc Nhân và đại đức Thích Tâm Trí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ, động viên với những khó khăn, vất vả với các lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch và khu cách ly tập trung. Đồng thời, trao tặng 50 đòn bánh tét, 19 thùng sữa tươi, yaout, nước khoáng, 6 thùng mì tôm, 6 bị cà phê cùng các nhu yếu phẩm khác cho các bé tại khu cách ly như bánh ngọt, kem đánh răng, dầu gội, tả lót...

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng, tình cảm của đại đức Thích Tâm Trí và bà con phật tử của chùa với mong muốn góp thêm chút sức lực của mình cùng với các cấp, các ngành sớm đẩy lùi dịch bệnh.


Các tin khác

TÀI LIỆU