TIN HOẠT ĐỘNG

Chùa Quảng Thành: Phối hợp tặng quà các hộ dân trong khu phong tỏa và hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

Phát huy tinh thần "Từ bi - bác ái", “ Thương người như thể thương thân”. Thời gian qua chùa Quảng Thành, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam đã cùng với Mặt trận, các đoàn thể huyện, các mạnh thường quân đến thăm, tặng 4 tấn thanh long, 1 tấn rau củ, quả và 471 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 150 - 250 nghìn đồng, gồm: gạo, mì tôm, đường, nước tương... đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hộ dân trong khu vực bị phong tỏa để phòng, chống dịch trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam và thành phố Phan Thiết.

Tặng quà cho khu phong tỏa trên địa bàn xã Tân Thuận.

Ngoài ra, chùa Quảng Thành còn hỗ trợ 400 chai dầu ăn, xì dầu để cùng với huyện đoàn tổ chức gian hàng 0 đồng nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo; tham gia đóng góp 12 triệu đồng Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của huyện, xã. Tổng giá trị các đợt hoạt động từ thiện trên 113 triệu đồng.

Đại đức Thích Nguyên Thành, trụ trì chùa Quảng Thành chia sẻ: “Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng cũng phần nào giúp cho các hộ dân vượt qua những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống hằng ngày”.


Các tin khác

TÀI LIỆU