TIN HOẠT ĐỘNG

Trao tặng Nhà tình thương cho hộ nghèo

Sáng ngày 14/10/2021, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý đã phối hợp Nhà hàng tiệc cưới thanh niên xã Tam Thanh trao tặng 1 căn nhà tình thương cho hộ cận nghèo tại thôn Thương Châu

Gia đình được trao tặng nhà là chị Trần Thị Đẩm, thuộc diện hộ cận nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở tại địa phương. Tham dự buổi lễ trao tặng nhà tình thương có đồng chí Võ Thị Huệ, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và chính quyền địa phương.

Cảm thông với hoàn cảnh của gia đình Chị Đẩm, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phối hợp với Nhà hàng tiệc cưới Thanh Niên, thôn Triều Dương, xã Tam Thanh hỗ trợ kinh phí giúp gia đình xây dựng ngôi nhà mới để có nơi ở ổn định, yên tâm làm ăn, vươn lên thoát nghèo.

Ngôi nhà có diện tích gần 70m² với tổng kinh phí xây dựng 195 triệu đồng. Trong đó Nhà hàng tiệc cưới Thanh Niên ủng hộ số tiền 50 triệu đồng, số còn lại là của người thân, bà con địa phương hỗ trợ.

Nhận được quyết định trao tặng nhà, Chị Nguyễn Thị Đẩm và gia đình hết sức vui mừng và xúc động. Chị Đẩm chân thành cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và Nhà hàng tiệc cưới thanh niên đã dành cho gia đình Chị.

Nhân dịp này, lãnh đạo các ngành các cấp và mạnh thường quân cũng đã trao tặng nhiều phần quà để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU