TIN HOẠT ĐỘNG

Nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo tại xã Suối Kiết

6 tháng đầu năm 2022, bằng các hoạt động thiết thực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh đã cùng với các tổ chức thành viên, các ngành liên quan vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và Nhân dân quan tâm chăm lo, giúp đỡ đời sống cho người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Tặng quà cho người nghèo tại xã Suối Kiết.

Đã vận động Quỹ “Vì người nghèo” xã được 12,5 triệu đồng; xây dựng 2 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, trị giá 200 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng 989 phần quà, trị giá gần 322 triệu đồng cho người nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo khuyết tật, mồ côi... nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Bên cạnh đó, Mặt trận còn vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cho 1 trường hợp đuối nước, 1 trường hợp hộ nghèo bị tai nạn giao thông với số tiền 1,8 triệu đồng.

Từ sự hoạt động tích cực của Mặt trận, các tổ chức thành viên, các ngành liên quan của xã, các hoạt động chăm lo đời sống cho người nghèo được thực hiện tốt, công tác an sinh xã hội tại địa phương được đảm bảo qua đó góp phần giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vươn lên ổn định đời sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU