TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị Trấn Đức Tài tổ chức bàn giao Nhà tình thương cho hộ cận nghèo

Thực hiện chương trình sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn về nhà ở góp phần thực hiện có hiệu quả Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. 

Đ/c Trần Thị Ngọc Hằng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài trao quyết định và quà cho gia đình anh Nguyễn Sơn

Sáng nay ngày 08/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài đã tổ chức bàn giao căn nhà cho anh Nguyễn Sơn sinh năm 1971, vợ là chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc sinh năm 1976 thuộc diện hộ cận nghèo hiện cư trú tại tổ 2, khu phố 6. Anh Sơn hiện nay đang làm thợ hồ, vợ anh bị bệnh thận và bướu cổ, có 2 con nhỏ đang đi học, nguồn thu nhập bấp bênh khó khăn chưa có điều kiện sửa chữa lại căn nhà.

Ngôi nhà mới được sữa chữa lại với tổng diện tích là 58m2, kinh phí khoảng 120 triệu đồng (trong đó Quỹ vì người nghèo thị trấn hỗ trợ cho gia đình là 25 triệu đồng). Trong buổi bàn giao bà Trần Thị Ngọc Hằng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã động viên gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống để cuối năm 2024 thoát nghèo.

Đại diện gia đình anh Nguyễn Sơn xúc động và cám ơn Chi bộ, Ban điều hành, Ban CTMT khu phố 6 và cấp ủy chính quyền địa phương đã quan tâm giúp đỡ, động viên gia đình anh có căn nhà mới khang trang hơn.

Đây cũng là căn nhà thứ 2 mà trong năm 2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn để sữa chữa, hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo.

Tác giả: Trần Thị Ngọc Hằng


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU