TIN MỚI NHẤT

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI PHỤC VỤ KỲ HỌP THỨ 11

Vừa qua, tại phường Tân Thiện, thị xã Lagi, ông Huỳnh Văn Tí - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri để thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 11 - Quốc hội khóa XIII và lắng nghe ý kiến cử tri. 

Đại biểu Quốc hội Huỳnh Văn Tí thông báo nội dung dự kiến kỳ họp Quốc hội lần thứ 11 (khóa XIII)

Tại buổi tiếp xúc, đông đảo cử tri thể hiện sự quan tâm về công tác bảo vệ an ninh quốc phòng trên biển Đông; công tác phòng chống tham nhũng; trách nhiệm quản lý của nhà nước trước tình trạng bán hàng đa cấp… Theo ý kiến của cử tri, Đảng và Nhà nước cần đẩy mạnh hơn nữa công tác bảo vệ an ninh quốc phòng trên biển Đông, qua đó tạo điều kiện để ngư dân yên tâm bám biển lâu dài. Trước tình trạng bán hàng đa cấp ngày càng biến tướng trong thời gian vừa qua, cử tri mong muốn nhà nước sớm có cách quản lý, giải quyết triệt để tình trạng trên.

Bên cạnh đó, cử tri phường Tân Thiện cũng đã có ý kiến về một số vấn đề liên quan đến địa phương như: công tác thủy lợi phục vụ cho việc sản xuất nông nghiệp; đầu tư nâng cấp Bệnh viện đa khoa Khu vực Lagi; việc sử dụng BHYT trong công tác khám chữa bệnh; ô nhiễm môi trường... Các vấn đề nêu trên đã được đại diện lãnh đạo địa phương giải trình ngay trong buổi làm việc.

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc cử tri

Trong thời gian sắp tới, cử tri mong muốn cơ sở hạ tầng phục vụ cho đời sống người dân sớm được hoàn thiện; chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện khu vực được nâng cao đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ở địa phương; Đại biểu Quốc hội, các ngành các cấp cần phải tiếp xúc với nhân dân nhiều hơn nữa… Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Huỳnh Văn Tí  ghi nhận những ý kiến của cử tri để tổng hợp trình lên Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền giải quyết để sớm phản hồi với cử tri trong thời gian tới.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU